Powered By Blogger

Friday, April 19, 2019

Four Years Wedding Anniversary





How will I start???
With words so sweet parang buko tart,
Sa mahal kong hubby
At nagiisang habibi ni wifey..πŸ’‘

Happy fourth
Hindi man tayo nagmeet sa the fortπŸ‡΅πŸ‡­
Pinagtagpo naman tayo dito sa middle east πŸ‡ΈπŸ‡¦
You and me all at ease.

Di man ako ang iyong first 1️⃣
Napawi ko naman ang iyong thirst.πŸ₯‚
With my full love and care❤️
Para kang nanalo ng solitaire.

Happy 4th wedding anniversary
Date mo naman ako kay sarap pag free...
Loneliness is nothing when your near me
Lets take a break and drink some coffee☕️

Anyways alam ko namang di ako perfect
Pero thank you dahil akoy iyong naging prospect.
I love you now and forever
Overflowing parang water dun sa Mississippi river.

I love you walang labis walang kulang
I miss you each day yan ay di na mabilang
I care for you as always thats very true
Kaya nga I am always here beside you 😘

Till death do us part ang promise to each other
To God be our Guide always in the center.
Our relationship will lasts until forever
When theres you and me against the whole world together... ❤️❤️❤️

By Mae (Jun’s loving wifey)






No comments:

Post a Comment

OFW Po Ako Hindi ATM

ABROAD isang salitang ang sarap pakinggan Feeling entitled kala mo naman sobrang mayaman Pinaganda pa ng katagang OFW Sarap sa tenga prang k...